Sunday, July 28, 2013

Try mo 'to girl...

     Actually, di ko alam kung paano ko talaga 'to ie-exlpain ng mabuti. Yung tipong gusto kong maintindihan niyo talaga ang mga susunod na iba-blog ko. Basta. Share ko na lang din. (Labo ng intro)

     Para sa mga babae, gusto ko lang i-suggest na paano kaya kung huwag na lang kayong magpaligaw. Alam ko naman na ang aim niyo kaya kayo nagpapaligaw ay para sa mas makilala niyo pa ang isang lalaki. Sa tingin ko mas makikilala niyo ang isang lalaki kapag hindi siya nanliligaw.
 
     Kadalasang gusto ng babae kapag nanliligaw ang isang lalaki sa kanila ay maging natural 'to sa kanyang mga galaw. Hindi yung naga-adjust siya sa gusto ng babae. Subalit ang katotohanan, kabaligtaran ang nangyayari. 

     Habang nanliligaw, malamang ipapakita ng lalaki lahat ng positibong bagay sa kanya kabaligtaran sa gusto ngang mangyari ni babae. Halos lahat ng gusto ni babae ay gagawin ni lalaki mapasagot lang niya 'to. Yung para bang ginagawa ng lalaki ang isang bagay dahil alam niyang ikakatuwa 'to ng babae. Alam niyang dagdag pogi-points kapag ginawa niya ang ganoong bagay.

     So isipin naman natin sa sitwasyon kapag hindi nanliligaw ang isang lalaki. Sitwasyon na madalas kayong lumabas, mag-"date" pero hindi naman talaga siya nanliligaw sa'yo. Friendly-date siguro. MOMOL (google mo na lang ang meaning kung hindi mo yan alam). Sa tingin ko ay mas magiging natural ang magiging kilos ng isang lalaki. Kasi nga hindi naman siya nanliligaw. Friendly-date nga lang di ba? Then as time goes by (Naks! English!), sa madalas niyong pagkikita, sa dalas niyong magkasama, di mo namamalayan na naiinlab ka na pala. Naiinlab na pala kayo sa isa't-isa.

     Hirap talaga i-explain, basta gusto ko lang iparating na mas maganda kapag hindi exclusive na nanliligaw ang isang lalaki (Naisip ko lang naman bigla yan pagkatapos ay naisipan kong i-blog). Bukod sa hindi talaga ako bilib sa paniniwala na mas makikilala mo ang isang lalaki habang nanliligaw siya, eh mas mas maganda talaga kapag all-of-a-sudden kang nai-love. Biglaan. Unexpected.

     
     

1 comments:

W said...

TEMEE

Post a Comment