Sunday, January 13, 2013

Siguro...

     Bago ang lahat, uunahan na kita, wala kang matututunan sa blog na 'to. Wala kang mapapala o matututunan sa mga susunod mong mababasa pero kung gusto mo pa ding ipagpatuloy ang pababasa, salamat. Pero tandaan mo, YOU HAVE BEEN WARNED!     

     Enero 13 taong 2013, ayos! nakapagsulat ako muli sa blog na 'to. Na-"MISS" ko ang pagsusulat. Kung iisipin, hindi naman ako masyadong busy. Kung tutuusin, mayroon naman akong sapat na oras para magsulat. Para mag kwento ng kung ano-ano. May oras naman ako para minu-minutong mag tweet, basahin ang mga post sa 9GAG, at magkipag-chat sa mga friends sa facebook (Oo, parang yahoo messenger na ang silbi ngayon ng facebook para sa'kin) pero hindi ko alam kung bakit hindi ako makapagsulat. Bakit kaya?


     Siguro dahil walang mga ideya ang pumapasok sa aking isipan. Siguro wala naman akong bagong-kwento. Siguro iniisip ko na wala naman akong mahalagang ibabahagi sa mga mambabasa. Siguro wala lang talaga ako sa mood magsulat.

     Sa kabila ng madaming "siguro" na nabasa mo, sa isang bagay lang ako naging sigurado. Sigurado ako na alam mo na kung bakit "Siguro" ang title ng blog na 'to.

2 comments:

The Curly Baker said...

same here haha

Unknown said...

ahahaha

Post a Comment